Khách hàng đánh giá về VTVnet - Internet truyền hình cáp

VTVnet là dịch vụ Internet hoàn toàn mới trên truyền hình cáp, do Truyền hình Cáp Việt Nam (Cáp Trung Ương - VTVcab) phối hợp với Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC (CMC Telecom) cung cấp.
VTVnet sử dụng công nghệ CMTS theo tiêu chuẩn EURO DOCSIS 3.0 có tốc độ đường truyền cao nhất hiện nay, vượt trội hơn hẳn so với công nghệ ADSL. Dịch vụ Internet cáp quang tốc độ cao còn tích hợp nhiều dịch vụ giá trị gia tăng khác như: thương mại điện tử, đào tạo từ xa, giám sát hỗ trợ an ninh, các chương trình giải trí,... mang tới nhiều tiện ích hơn cho khách hàng.

Dịch vụ Internet cáp quang sử dụng chung đường truyền với truyền hình cáp nên việc lắp đặt VTVnet rất nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi, không phải kéo thêm đường dây mới. Đồng thời, việc sử dụng chung hạ tầng truyền hình cáp cũng góp phần giảm thiểu tối đa, tiết kiệm đáng kể chi phí hàng tháng cho khách hàng.

VTVnet không chỉ đột phá về công nghệ đa dịch vụ trên một đường truyền mà giá cước còn cạnh tranh hơn so với các dịch vụ internet khác. Đặc biệt, VTVnet còn cung cấp gói cước internet cáp quang hộ gia đình chỉ từ 135,000đ/tháng.

Khách hàng nói gì về dịch vụ VTVnet?


Gia đình anh Thành Lê - Ba Đình, Hà Nội 

"Gia đình tôi đã sử dụng Truyền hình Cáp từ lâu rồi, nay được biết nhà đài có thể cung cấp Internet công nghệ mới ngay trên đường cáp, không phải kéo thêm dây nên tôi đã chọn sử dụng GigaHOME.

Do nhu cầu sử dụng lớn cho công việc và giải trí gia đình, tôi đã lựa chọn lắp gói GigaHome 4 , tốc độ 10M quá nhanh, tôi vẫn có thể vừa làm việc online trong khi vợ con xem phim, chơi fame trực tuyến.Tôi hoàn toàn hài lòng với GigaHOME cả về chất lượng lẫn thái độ phục vụ của GigaHOME."


Chị Diệu Hương - Tây Hồ, Hà Nội 

"Tôi đã chọn lắp gói GigaHome 3, tốc độ 6M rất nhanh, xem phim HD online rất đẹp, cước tháng chỉ 210 ngàn đồng, rất tiết kiệm chi phí cho gia đình. Tôi có hai con nhỏ, thi thoảng đi công tác nước ngoài, tôi thường gọi điện cho con bằng skype rất tiện lợi và tiết kiệm."


Nhiếp ảnh gia Đức Hiếu - Thanh Xuân, Hà Nội

"Là một nhiếp ảnh gia, tôi thường xuyên sử dụng Internet cho công việc upload và download hình ảnh với dung lượng lớn nên tôi có yêu cầu khá cao về sự ổn định của đường truyền.

Tôi đã sử dụng nhiều mạng internet nhưng chưa thấy hài lòng, vừa qua nghe người bạn cùng nghề giới thiệu lắp đặt VTVnet của Truyền hình Cáp Việt Nam, tôi đã gọi vào 1900 1515 để lắp thử. Tôi thấy mạng này là công nghệ mới và có tốc độ vượt trội, ngay sau khi lắp thử nghiệm tôi đã ký hợp đồng sử dụng cả ở văn phòng và một gói cước nhỏ cho gia đình tôi."

Lắp đặt VTVTnet như thế nào? 
Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu sử dụng dịch vụ internet truyền hình cáp VTVnet xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đăng kí dịch vụ.

Hotline 24/24: 091.683.0093 / 0166.721.0728

0 comments:

Post a Comment

Bài viết nổi bật

 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC - CMC TELECOM
HOTLINE: 1900 1515
CALL CENTER: 1900 1515 | CSKH: hn.support@cmctelecom.vn
TRỤ SỞ CHÍNH - 844 Đê La Thành, Ba Đình, Hà Nội
DMCA.com Protection Status